City Garden chung cư yên tĩnh tuyệt đối sát công viên

City Garden Bình Thạnh là một trong những dự án trọng điểm, sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh- tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng với những đặc điểm “độc nhất vô nhị” chắc chắn sẽ tạo sóng trên thị trường căn hộ cao cấp cuối năm. chung cư City Garden yên tĩnh tuyệt đối


City Garden
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh: city garden giai doan 2
Cho thue City Garden tọa lạc tại vị trí mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Cho thue City Garden đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sở hữu chung cư này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh. Và bên cạnh đó City Garden Bình Thạnh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Cho thue City Garden. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Cho thue can ho City Garden đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Chưa hết, cư dân tòa Cho thue can ho City Garden sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.
Thiết kế City Garden Bình Thạnh mang phong cách Úc, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Sống tại Cho thue can ho City Garden, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp trong ngày 5/2017. Cho thue can ho City Garden được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Phương thức thanh toán dự kiến của dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà đã bàn giao năm 2014. hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại dự án căn hộ City Garden Bình Thạnh trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến