Dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh thiết bị đầy đủ không gian mở

Sau hơn một năm công bố ngày (ngày 6/1/2018) Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm năm 2014. tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn VinGroup khi Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đã bàn giao 100% các căn 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ tìm được chủ nhân. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park thiết bị đầy đủ


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark Plus Vinhomes Central Park
Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư vinhomes central park sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như Cho thuê Vinhomes quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Vị trí Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Cho thue can ho Vinhomes Central Park thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Bình Thạnh với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.
Khu Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 38 - 50 tầng với tổng hơn 10.000 căn hộ chung cư căn hộ, được thiết kế đẹp Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Cho thuê Vinhomes được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Với mỗi dự án đều được công ty bất động sản chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Pháp lý dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: năm 2014.. Chính thức mở bán dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: đã bàn giao năm 2016. mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến