Dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh mái ấm lý tưởng

Sunwah Pearl Binh Thanh Đây là dự án Khu đô thị kiểu mới dành cho giới trung – thượng lưu muốn tìm chốn an cư ổn định, trong lành tại Sài Gòn hoa lệ. dự án căn hội Sunwah Pearl vị trí yên tĩnh


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Địa Chỉ Sunwah Pearl
Sunwah Pearl Binh Thanh tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Mua nhà ở tại dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Khi sinh sống tại Sunwah Pearl Binh Thanh, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố
chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Sunwah Pearl rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Sunwah Pearl Binh Thanh đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group tại TP.HCM, dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes, vun đắp cộng đồng cư dân Vinhomes và nhiều hạng mục tiện ích Vinhomes được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Bên cạnh đó, Tập đoàn Sunwah Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TPHCM .
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến