Khách hàng mua dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 vì điều gì

Mua một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp can ho Gem Riverside Quan 2 Huyện Quận 2 của chúng tôi. Khách hàng sẽ yên tâm hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn toàn. căn hộ Gem Riverside không gian thông thoáng


Gem Riverside
Có thể bạn quan tâm dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Thời gian qua, ban can ho Gem Riverside không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Huyện Quận 2. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, block A & B dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. can ho Gem Riverside Quan 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Quận 2, nổi bật với đường Nguyễn Duy Trinh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.
ban can ho Gem Riverside được CĐT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, can ho Gem Riverside Quan 2 được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. ban can ho Gem Riverside với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Gem Riverside" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.
can ho Gem Riverside Quan 2 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 28tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2ty/căn mà thôi.
Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến