Khu căn hộ Golden Peninsula nội thất sang trọng khu cao cấp

Golden Peninsula Binh Trung Dong có tổng quy mô là , được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Golden và các đối tác lớn bao gồm căn hộ Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Hồng Kông, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ 30%, khu căn hộ Golden Peninsula sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất dự án chung cư Golden Peninsula nội thất sang trọng


Golden Peninsula
Đọc thêm thông tin: ORCHID PARK“LÀN GIÓ MỚI” TRONG PHÂN KHÚC CĂN HỘ GIÁ RẺ TẠI NAM SÀI GÒN
Những ưu điểm của Golden Peninsula Binh Trung Dong như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bình Trưng Đông, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Golden Peninsula Binh Trung Dong may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Golden Peninsula Binh Trung Dong lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Kế tiếp đó là trục đường Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
orchid park là dự án chung cư giá rẻ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Tại orchid park , CDT Golden đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.
Về thiết kế: Những tòa Golden Peninsula Binh Trung Dong , Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel của Golden Peninsula Binh Trung Dong kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. bán căn hộ orchid park loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu căn hộ Golden Peninsula đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án bán căn hộ orchid park được đánh giá rất cao.
CDT Golden Peninsula, Golden là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Golden Peninsula Binh Trung Dong . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. orchid park sẽ mở bán vào tháng 3/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu căn hộ Golden Peninsula đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CDT Golden đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Quan tâm thông tin căn hộ khu căn hộ Golden Peninsula hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Phòng kinh doanh Phone - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến