Khu dự án cao cấp Masteri An Phú môi trường sống giáp sông

Không chỉ riêng với những CĐT lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào Masteri An Phu Quan 2 để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua Masteri An Phu Quan 2 , bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại căn hộ , đảm bảo chắc chắn có lãi. dự án căn hội Masteri An Phú cân bằng phong thủy


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú: tien do du an Masteri An Phú
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí.Can ho Masteri An Phu tọa lạc tại khu vực giáp sông, Thảo Điền, Quận 2. Từ đây kết nối với các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 2 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án khu dự án cao cấp Masteri An Phú sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án BDS khác
Các dự án căn hộ của ông lớn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân dự án Masteri An Phú hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
80% các căn hộ tại Masteri An Phu Quan 2 có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu dự án cao cấp Masteri An Phú đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Úc, nhưng Can ho Masteri An Phu còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,965 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Masteri An Phú trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp dự án Masteri An Phú, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu dự án cao cấp Masteri An Phú thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Hiện tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến