6 lý do vì sao nên sở hữu ngay khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) VinGroup là thương hiệu BĐS uy tín và hùng mạnh hàng đầu Châu Á. Tại TP.HCM, VinGroup nổi lên với những dự án cao cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ... …Tiếp nối sự thành công của những dự án trên, VinGroup tiếp tục cho ra mắt tại thị trường địa ốc TP.HCM dự án Vinhomes Golden River Ba Son nhằm đáp ứng kì vọng và mong đợi của nhiều khách hàng. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River sở hữu trọn vẹn


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river/
Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm quận 1 , Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Vinhomes Golden River Ba Son may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Vinhomes Golden River Ba Son lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP.HCM có được. Từ vị trí thue Vinhomes Golden River có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà thue Vinhomes Golden River.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Đặc biệt, tập đoàn VinGroup đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, VinGroup đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng không phải là một ngoại lệ.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT VinGroup đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Với đẳng cấp đó,khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến