Khu đất nền Lexington Garden công viên dọc sông nội thất đẹp

đất nền Lexington Garden Dựa trên nhu cầu đời sống thực tế của người dân, nhiều chủ đầu tư đã cho ra đời rất nhiều các dự án nhà ở vô cùng cao cấp. Thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. đất nền Lexington Garden công viên dọc sông


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
mua đất nền Lexington Garden sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BDS khu Tây Nam, TP. Hồ Chí Minh. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí đất nền. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. đất nền Lexington Garden được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
mua đất nền Lexington Garden mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An thuộc chủ đầu tư của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án đất nền giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng đất nền nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu đất nền Nhà phố nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Nhà phố Lexington Garden  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
Thiết kế kiến trúc của đất nền Lexington Garden được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. đất nền mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại đất nền Lexington Garden là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một đất nền phù hợp nhất. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến