Saigon sports city căn hộ chung cư tầm nhìn panorama view trải rộng

saigon sports city cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. căn hộ chung cư saigon sports city tầm nhìn panorama


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án saigon sports city Keppel land: Thanh toán saigon sports city,
Vị trí chính xác của Chung cu saigon sports city Keppel land nằm tại khu đất có diện tích 64 hecta, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Vị trí vàng của saigon sports city ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

du an saigon sports city trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh chủ đầu tư muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Keppel land Group là chủ đầu tư danh tiếng và nổi bật nhất với dòng chung cư giá rẻ. Các dự án được Tập đoàn này phát triển đều hoàn thiện tổng thể và được trang bị đầy đủ mọi yếu tố về tiện ích sống ngay trong khuôn viên. Cư dân sống tại du an saigon sports city vì thế có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cuộc sống của mình tại đây, thông qua các dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp

Mặt bằng saigon sports city được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 94 m2 - 95m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Mỗi chi tiết tại du an saigon sports city đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án saigon sports city Keppel land sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

saigon sports city dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Căn hộ mẫu dự án saigon sports city Keppel land với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến