Đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup tầm nhìn rộng cạnh trung tâm

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế , với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, Victoria Villas Vinhomes Park đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các biệt thự trong khu vực nội thành. không gian riêng tư Victoria Vinhomes Golden River tầm nhìn rộng


 Victoria Vinhomes Golden River
Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa. Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7.
Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Hơn cả những gì mong đợi, dự án Akari City Nam Long còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn. Khu biệt thự cao tầng bảng giá vinhomes golden river: 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp
Victoria Villas Vinhomes Park đa dạng loại biệt thự: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các biệt thự trong Victoria Vinhomes Golden River ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng. Hiện tại giá bán trung bình của đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ từ 26tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại HCM.
dự án Akari City Nam Long sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng. Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới tại Sài Gòn đất chật, người đông này.
đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup có CĐT là công ty Tập đoàn Vingroup, được thi công bởi công ty . Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng. Người mua ở tại đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup sẽ cân nhắc vấn đề gì?
Hotline - (+84)905222379 chung cư cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến