Vinhomes Central Park dự án căn hội vị trí độc quyền sống nhộp nhịp

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Liền kề Vinhomes Tân Cảng sẽ là sản phẩm nhà liền kề đầu tiên mang thương hiệu CDT VinGroup. Dù sản phẩm kế cạnh tại TP. Hồ Chí Minh đã không còn mới mẻ với nhiều quý khách hàng, song dự án bất động sản kế cạnh tại Vinhomes Tân Cảng lại nhận được nhiều sự để ý hơn cả, do thương hiệu CDT cùng những ưu việt trong chính bản thân thiết kế dự án bất động sản.Vậy dự án bất động sản kế cạnh Vinhomes Tân Cảng sẽ có điểm nào đặc trưng? quý khách hàng sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án bất động sản? dự án căn hội Vinhomes Central Park vị trí độc quyền


Vinhomes Central Park

Điểm đặc biệt nữa mà dự án Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Khi sinh sống tại Vinhomes Tân Cảng , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Nguyễn Hữu Cảnh

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CDT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng. Ngoài ra, Tập đoàn VinGroup luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Được thiết kế với không gian mở, Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

Giá bán hợp lý chỉ từ 2.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 2.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Đối tượng khách hàng hướng tới của Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến