Cấp cao khu chung cư Riva Park – Không gian sống xanh, trong lành

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Khi quyết định ngôi nhà cho bản thân và gia đình, yếu tố phong thủy rất được xem trọng. Với những căn hộ chung cư tại ban chung cu Riva Park , địa thế gần sông là nơi hội tụ của sinh khí, đây là một trong các yếu tố phong thủy quan trọng ảnh hưởng tốt tới những cư dân sinh sống tại dự án căn hộ. chung cư Riva Park căn hộ đa năng


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Quận 4, Chung cư De La Sol Quận 4 của Vietcomreal là dự án căn hộ Quận 4 thứ hai tại khu vực sau dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành của Vietcomreal. ban chung cu Riva Park nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc TP.HCM. khu chung cư Riva Park sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân ban chung cu Riva Park được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CĐT danh tiếng Vietcomreal. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Trong khi đó, những chung cư giá rẻ tại khu đô thị ban chung cu Riva Park sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Tại các khu chung cư Riva Park, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Phường 18 và trung tâm thành phố.

Hiện tại CĐT Vietcomreal vẫn công bố chính thức về giá của ban chung cu Riva Park . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Vietcomreal từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 32 triệu /m2. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tiến độ, tin mở bán khu chung cư Riva Park cùng tư vấn chuyên sâu nhất từ CĐT
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0906765092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến