Những tiện ích ngoại khu hoàn hảo của căn hộ dự án Park Vista nhà bè

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Park Vista nhà bè được đánh giá là một trong các dự án bất động sản hạng sang có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Điểm đặc trưng ở dự án bất động sản này có vị trí những giá trị tiềm ẩn của nó. Với thiết kế đẳng cấp, hiện đại dự án bất động sản xứng đáng là một vị trí sống tuyệt vời. Khía cạnh khác địa điểm Park Vista nhà bè sở hữu lại cực kỳ đắc địa. căn hộ chung cư Park Vista nâng chất lượng sống


Park Vista
Click xem thêm thông tin bảng giá dự án căn hộ chung cư huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Đông Mê Kông triển khai xây dựng nhà mẫu tại xã Phước Kiển. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với căn hộ dự án Park Vista nhà bè, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đông Mê Kông đã làm được điều này tại dự án căn hộ căn hộ dự án Park Vista nhà bè.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… báo giá cho thuê vinhomes golden river sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Mặt bằng Park Vista nhà bè lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. dự án cao cấp Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] báo giá cho thuê vinhomes golden river sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ dự án Park Vista nhà bè chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá tháng 03/2019).

Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua căn hộ dự án Park Vista nhà bè. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Đông Mê Kông đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Park Vista, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến