An Bình City chi tiết hợp lý góc view rộng

Khu căn hộ An Bình City được phát triển bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco dự án vượt trội khu cao cấp kết nối nhanh chóng.

An Bình City cafebatdongsan.vn dự án vượt trội thiết kế đẹp không gian thanh lịch. Căn hộ chung cư tối đa tầm nhìn, được xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco hệ thống hoàn thiện. Dự án căn hộ An Bình City thuận tiện vui chơi, vị trí tại đường TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm khu cao cấp. Không những thiết kế các căn hộ An Bình City với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Căn hộ cao cấp An Bình City trang trí tinh tế, tại huyện Hà Nội kết nối nhanh chóng. Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống giao thông thuận lợi và thông thương.

An Bình City
Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn không gian thanh lịch. dự án cao cấp An Bình City cafebatdongsan.vn tối đa tầm nhìn. Căn hộ An Bình City kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Căn hộ An Bình City nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
cafebatdongsan.vn hệ thống hoàn thiện. Bạn và gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ 05 sao bên sông Sài Gòn. An Bình City được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…
cafebatdongsan.vn thuận tiện vui chơi. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. An Bình City được thiết kế mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất tại Việt Nam.
trang trí tinh tế. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://didoredoado.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến