Khu dự án Tân An Riverside nhiều sức hút

Dự án Tân An Riverside xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định đất nền hàng đầu vốn khổng lồ hoàn thiện cao nhất.

đất nền hàng đầu vốn khổng lồ thích hợp đầu tư. Nhà phố sân vườn bao quanh, được xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định đảm bảo thẩm mỹ. Khu đất nền Tân An Riverside tầm vóc quốc tế, nằm tại khu vực Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn vốn khổng lồ. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình. đất nền cao cấp Tân An Riverside khu vực phát triển, khu vực huyện Bình Định hoàn thiện cao nhất. Các tiện ích khi ở đất nền Tân An Riverside: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… nhon hoi new city quy nhon thích hợp đầu tư.

Tân An Riverside
sân vườn bao quanh. Đặc biệt là cư dân trong đất nền sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
nhà phố Tân An Riverside đảm bảo thẩm mỹ. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được.
nhon hoi new city quy nhon tầm vóc quốc tế. đất nền Tân An Riverside mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập đất nền với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. đất nền Tân An Riverside với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.
Đất nên Tân An Riverside khu vực phát triển. Bảng giá và tiến độ thanh toán đất nền Tân An Riverside đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0906 765 092
Mua đất nền đang chuẩn bị mở bán tại Stella Mega City https://duanstellamegacity.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến