Qúy khách được gì sở hữu Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center?

Đầu năm cũng đó là thời kỳ nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân ngày 1 gia tăng. Nắm bắt được hướng đi trên, hàng loạt các chủ đầu tư sẽ tung hàng thị trường những dự án chung cư hấp dẫn, đáp ứng tối đa lượng cầu của mỗi người. Và vượt trội nhất trong đó chính là khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành .


Grand Center

Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center mang yêu thương

Với lợi thế hướng view hướng hồ tuyệt đẹp kết hợp tọa lạc tại trung tâm. Là những thế mạnh đặc trưng để dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn trở thành dự án chung cư thỏa mãn “cơn khát” của thị trường. Và ngay Sau thời điểm Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm quan tâm thị trường BĐS vốn đã hết sức sôi động cuối năm . Grand Center Bình Định nằm ngay trung tâm khu dân cư Hưng Thịnh. Vì thế nơi đây được hưởng lợi rất nhiều. Là môi trường sống chuẩn mực, hiện đại lúc khu vực dân cư đã được định hình. Đặc biệt, theo quy hoạch của Ủy Ban Nhân Dân Quy Nhơn. Trung tâm hành chính mới của Quy Nhơn sẽ được hình thành tại khu vực Quy Nhơn.


Một điểm vượt trội của dự án chung cư địa điểm khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là nằm trong khu vực Quy Nhơn. Nên thừa hường trọn vẹn tiên ích của nơi đây. Bên cạnh đó nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội mọi nhu cầu của cư dân được dự án chung cư còn tích hợp thêm. Đều được đáp ứng từ giải trí, thể thao, siêu thị, phòng tập gym, công viên cây xanh; yoga, sinh hoạt cộng đồng; y tế, giáo dục, bãi đỗ xe hiện đại, mua sắm, vui chơi… Chính giữa trung tâm dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn phục vụ cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết cha mẹ và trẻ nhỏ… Quảng trường cộng đồng được thí dụ trái tim của dự án chung cư, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành hai khoảng không gian đối lập: 1 bên tĩnh lặng, an nhiên; 1 bên sôi nổi, ồn ào.


Giải pháp xây dựng căn hộ tiên tiến Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


được biết đến như 1 đơn vị xây dựng uy tín. Nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực công trình công cộng, nhà ở. Tuy nhiên, phải đến lúc xây dựng dự án chung cư tại Grand Center Bình Định trên ô đất Nguyễn Tất Thành . mới thực sự gây được tiếng vang về 1 CĐT với công trình nhà ở tiện nghi, chất lượng và cao cấp. Hành lang mỗi tầng căn hộ có hệ thống báo khói, báo cháy, bình chữa cháy tiên tiến Từng căn hộ được trang bị cửa khóa tiên tiến có thể sử dụng mã số, vân tay hoặc chìa khóa. Chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh giúp gia chủ chủ động tiếp khách.


Sở hữu rất nhiều thế mạnh nhưng mức giá của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center hết sức rẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án chung cư trong khu vực. So với những dự án chung cư lân cận, rõ ràng vị thế của dự án chung cư vượt trội hơn về cả cơ sở hạ tầng, giao thông. Lợi ích cũng như chức năng sử dụng mang lại cho gia chủ. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì mức giá của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2. Chưa kể đến CĐT còn có rất nhiều ưu đãi Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center để kích cầu Quý khách hàng. Đây quả thực là thời cơ vàng cho các nhà đầu tư để sở hữu 1 tài sản với ích lợi cực lớn. Ngoài ra, CĐT còn hỗ trợ tối đa quý khách hàng về tài chính. Tạo điều kiện hết mức có thể để việc sở hữu 1 căn hộ giá rẻ ở Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center trở thành thuận tiện hơn. Cụ thể, lúc quý khách hàng mua căn hộ tại Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center sẽ được hỗ trợ cho vày 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm từ Ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc tới lúc nhận nhà. Nếu quý khách hàng không vay chính sách lãi suất ưu đãi 0% thì sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ. Cùng với quý khách hàng theo dõi công đoạn dự án chung cư Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center tại website để CĐT và nhà thầu có thêm động lực khiến dự án chung cư vượt công đoạn xây dựng.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến