Cuộc sống khi mua nhà ở khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt là như thế nào?

can ho the avila 2 quan 8 là thiên đường sống lý tưởng cho mọi nhà, được xem là ngôi nhà theo phong cách Châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt là một trong sản phẩm chung cư cao cấp tạo nên thương hiệu của DVCI Quận 8 dự án The Avila 2 bàn giao uy tín


The Avila 2
Hiện CDT DVCI Quận 8 sẽ tung ra phân khu chung cư the avila 2 . Căn hộ The Avila 2 được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, can ho the avila 2 quan 8 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, can ho the avila 2 quan 8 hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Theo bật mí của CDT The Avila 2 , khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại căn hộ orchid park nhà bè là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Rõ ràng, khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Tham quan căn hộ mẫu khu dự án cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến