Orchid Park dự án căn hội tầm nhìn toàn cảnh trải rộng view

Người ta thường nói: “ An cư rồi mới lập nghiệp “ . Điều này là hoàn toàn đúng. Vì khi bạn có được một chỗ ở thật sự tốt thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn, tinh thần và tất cả đều tốt . Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có thể an tâm làm việc. dự án căn hội Orchid Park tầm nhìn toàn cảnh


Orchid Park
Quý khách có thể xem xét thông tin chi tiết chung cư Orchid Park Phú Xuân tại đây :Vi tri du an orchid park
Tọa lạc tại trung tâm Huyện Nhà Bè và liền kề trung tâm hành chính, dự án orchid park phú xuân được đầu tư bởi tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy dự án orchid park phú xuân sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. can ho orchid park sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. can ho orchid park thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Ngoài ra, chung cư Orchid Park Phú Xuân còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
dự án orchid park phú xuân hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Orchid Park”. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.
Các căn hộ tại can ho orchid park thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Với mức giá dự kiến từ 14.3tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán can ho orchid park được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.
Và chung cư Orchid Park Phú Xuân là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. chung cư Orchid Park Phú Xuân là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến