The Sun Avenue chung cư vô cùng đắc địa mật độ thấp

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) The Sun Avenue quan 2 còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Quận 2 nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. chung cư The Sun Avenue vô cùng đắc địa


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Vị trí cho thuê chung cư The Sun Avenue giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Đông, có giá trị tiềm năng cao. Với vị trí đắc địa này, The Sun Avenue quan 2 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 2 chỉ mất 3 phút đến điểm giao cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Long Thành: Cửa ngõ Đông Bắc của TP.HCM kết nối các trung tâm công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hoà, Vũng Tàu…. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Việc đặt vị trí dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến The Sun Avenue quan 2 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

CĐT Novaland Group dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong cho thuê chung cư The Sun Avenue. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Với những dự án bất động sản nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland, mọi chuyện đều được giải quyết vì CĐT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế Novaland.

The Sun Avenue quan 2 được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Viettinbank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. những khách hàng đã mua và sở hữu dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. Novaland vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến