Wilton Tower chung cư phong cách độc đáo nhiều mảng xanh

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Wilton Bình Thạnh hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân dự án Wilton Tower sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. chung cư Wilton Tower phong cách độc đáo


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Đối với một sản phẩm BDS, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Wilton Bình Thạnh hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án dự án Wilton Tower sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án BDS khác

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP.HCM Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TP.HCM luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, CDT cho thue Wilton Tower binh thanh không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Một trong những yếu tố mà “ông lớn” Novaland Group luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại cho thue Wilton Tower binh thanh còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Trong khi đó, những chung cư cao cấp tại khu đô thị Wilton Bình Thạnh sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Các không gian trong dự án Wilton Tower sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Với mức giá dự kiến từ 40 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Wilton Bình Thạnh được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. cho thue Wilton Tower binh thanh được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, cho thue Wilton Tower binh thanh đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2.2 tỷ/căn mà thôi.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Novaland Group đã tạo nên một biệt thự dự án Wilton Tower không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến