Barya Citi dự án thiết bị tối tân phong cách riêng

du an Barya Citi Vung Tau – Khu phức hợp đô thi đẳng cấp bậc nhất TP.HCM – Tọa lạc tại vị trí kịm cương đắc địa nhất tại trung tâm Huyện Vũng Tàu, TP.HCM được người dân và giới đầu tư BDS mong chờ đã chính thức ra mắt, tạo nên cơn sốt trên thị trường BDS . dự án Barya Citi thiết bị tối tân


Barya Citi
khu đất nền Barya Citi
mua Nhà phố Barya Citi nằm tại phía Tây Nam TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Huyện Vũng Tàu là ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Vũng Tàu giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại du an Barya Citi Vung Tau. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Barya Citi. dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa kết nối dễ dàng dự án cách điểm giao lên cao tốc 300m, trung tâm hành chính 500m, cách thủ phủ resort Mũi Né – Phan Thiết không xa, thuận tiện cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và người thân.
Sở dĩ nói Bat dong san nghi duong là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. đất nền sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Đọc thêm thông tin: Bat dong san nghi duong được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
du an Barya Citi Vung Tau được thiết kế với . Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở {phong_cach_du_an}, nhưng mua Nhà phố Barya Citi còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của đất nền, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Tham quan đất nền mẫu dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến