Chung cư De La Sol view nhìn thông thoáng cạnh trung tâm

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) du an De La Sol sẽ là dòng sản phẩm chung cư tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp mà Cty Capitaland muốn mang lại cho khách hàng. chung cư De La Sol view nhìn thông thoáng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 4. du an De La Sol là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại khu chung cư De La Sol Capitaland còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Phường 18.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án khu chung cư De La Sol Capitaland có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế của du an De La Sol mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho du an De La Sol có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 138m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. khu chung cư De La Sol Capitaland không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa chung cư De La Sol nói riêng và toàn thể khu đô thị căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn chung cư De La Sol chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá năm 2021 ).

Người mua chung cư De La Sol nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CDT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Với những ưu điểm nổi bật trên,chung cư De La Sol xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến