Chung cư Summer Residences Quận 4 thuận lợi sinh sống vị trí vàng

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 tuy không sở hữu những công trình thể thao đỉnh cao, nhưng quanh dự án căn hộ này thì khác. Và do đó, toàn bộ những tiện ích thể thao đẳng cấp nhất sẽ dành cho bạn nếu lựa chọn các căn hộ tại dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 . chung cư Summer Residences thuận lợi sinh sống


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Tọa lạc tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 dự án căn hộ tầm trung căn hộ Summer Residences được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 4 trong năm Tháng 5/2018 . Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho chung cư Summer Residences Quận 4. chung cư Summer Residences Quận 4 nằm tại Quận 4, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 . Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ. Sự tập hợp tập khách hàng thông thái đó chính là điều kiện để xây dựng nên khu đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con người và thế hệ con trẻ.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 được xem là một ngôi nhà theo phong cách châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Chỉ chiếm 40% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, chung cư Summer Residences Quận 4 dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Những thông tin mới nhất về chung cư Summer Residences Quận 4 cũng như thông tin Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại chung cư Summer Residences Quận 4. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến