D1 Mension dự án dải công viên xanh vốn khổng lồ

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Căn hộ D1 Mension quận 1 là dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp của Cty Capitaland. Nếu đã xác định mua Căn hộ D1 Mension quận 1 thì bạn không được bỏ qua một số điểm nhấn sau. dự án D1 Mension dải công viên xanh


D1 Mension

Tọa lạc tại khu vực Võ Văn Kiệt - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư D1 Mension được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Cầu Kho, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Ngoài ra, dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 6.440 m2 , dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 40% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Cảnh quan khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Căn hộ D1 Mension quận 1 đã rất chú trọng đến chi tiết này. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), căn hộ chung cư D1 Mension hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Căn hộ D1 Mension quận 1  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 4000$/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nailà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà chủ đầu tư đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0903 191 286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến