My Paradise căn hộ chung cư hài hòa thiên nhiên khu bậc nhất

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com/) chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là dự án chiến lược của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, một NĐT đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh căn hộ chung cư My Paradise hài hòa thiên nhiên


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, chung cư My Paradise Thủ Thiêm đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sẽ còn tăng nhanh chóng.

Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2, toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, chung cư My Paradise có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Chưa hết, sức hút của chung cư My Paradise còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu chung cư My Paradise mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

chung cư My Paradise có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. chung cư My Paradise thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ chung cư khác, sở hữu chung cư My Paradise bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Cam kết từ CDT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land: Ngân hàng HongLong Bank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến