Stown dự án khu vực năng động hợp phong thủy

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com/) Can ho Stown Tham Luong Quan 12 là khu nhà ở cao cấp được CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết về một khu nhà ở có chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Vậy, một vài ai thích hợp để mua căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình ? dự án Stown khu vực năng động


Stown
căn hộ De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

chung cư Stown được tọa lạc ngay trong khu dân cư Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những chung cư Stown được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Can ho Stown Tham Luong Quan 12 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận Tân Bình.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT chung cư Stown chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Stown Stown Tham Lương Quận 12 chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách châu á hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Khi trở thành chủ nhân những Can ho Stown Tham Luong Quan 12 bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Đặc biệt, Can ho Stown Tham Luong Quan 12 có mức giá bán cực tốt từ 18 TR/M2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã tạo nên một biệt thự căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường Tân Thới Nhất thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến