Summer Residences căn hộ công viên dọc sông sinh lời cao

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com/) khu dự án Summer Residences Quận 4 là dự án căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, một không gian nghỉ dưỡng thu hút sự để ý của những người thành đạt. Các NĐT tìm đến chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 với niềm tin vào giá trị tiềm năng của nó, còn những quý khách hàng đang quan tâm sử dụng họ tìm đến chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 với niềm tin nơi đó sẽ là ngôi nhà , nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ấm cúng, sang trọng cho gia đình mình. căn hộ Summer Residences công viên dọc sông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

chung cu Summer Residences Quan 4 tọa lạc tại mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Capitaland, Quận 4. Kế bên các dự án Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm. Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), CDT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được phát triển với quy mô hơn 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, tại địa bàn Phường 6, Quận 4, thuộc Khu Đông TP.HCM. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Summer Residences Summer Residences Quận 4 đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Ngoài ra, Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Capitaland ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

khu dự án Summer Residences Quận 4 của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Summer Residences nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu dự án Summer Residences Quận 4 thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu dự án Summer Residences Quận 4 dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ khu dự án Summer Residences Quận 4 hợp lý nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến