Tiện ích khu vườn trên không tại chung cư Dragon Riverside City

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Căn hộ Dragon Riverside City là dự án khu thương mại chung cư giá rẻ tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí chiến lược ngay mặt tiền đường số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, chung cư Dragon Riverside City sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, khu dự án Dragon Riverside City quận 5 trông mong tạo nên cơn sốt cho thị trường BDS khu trumg tâm Sài Gòn. dự án căn hội Dragon Riverside City nội thất chất lượng


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Căn hộ Dragon Riverside City với tổng diện tích dự án 31.163 M2 được CĐT cho xây dựng bao gồm gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, chung cư Dragon Riverside City ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu chung cư Dragon Riverside City giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Khu chung cư giá rẻ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những chung cư giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Võ Văn Kiệt. chung cư giá rẻ này còn có sự kết nối với những khu chung cư giá rẻ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu chung cư giá rẻ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ … chung cư Dragon Riverside City mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 53 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Dragon Riverside City quần thể Căn hộ Dragon Riverside City không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các chung cư Dragon Riverside City luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 50m2 – 133m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích chung cư Dragon Riverside City dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT chung cư Dragon Riverside City – Tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ chung cư Dragon Riverside City. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến