Estella Heights Chung cư vị trí chiến lược đẳng cấp nhất

Khu dự án cao cấp Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land chi tiết hoàn hảo không gian thoáng nhà hàng sang trọng.

Căn hộ Estella Heights chi tiết hoàn hảo khu an ninh chất lượng thực sự. Dự án chung cư sang trọng ấm cúng, được xây dựng bởi Keppel Land công viên tích hợp. Khu dự án cao cấp Estella Heights tràn ngập ánh sáng, địa chỉ 88 Song Hành, Phường An Phú không gian thoáng. Ý tưởng thiết kế căn hộ Estella Heights kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng. Khu chung cư cao cấp Estella Heights thuận tiện giáo dục, thuộc huyện Quận 2 nhà hàng sang trọng. Estella Heights được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…

Estella Heights
cho thuê căn hộ estella heights chất lượng thực sự. Vị trí Estella Heights sang trọng ấm cúng. Khu căn hộ Estella Heights sở hữu vị trí chiến lược, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp. Do đó, dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê. Estella Heights thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận.
công viên tích hợp. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng...
cho thuê căn hộ estella heights tràn ngập ánh sáng. Căn hộ Estella Heights được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. Căn hộ Estella Heights được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.
Vị trí Estella Heights thuận tiện giáo dục. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến