Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp phù hợp khả năng sống sang trọng

(https://foreveryoungtogether.blogspot.com) Là tòa chung cư sở hữu hướng view đẹp nhất khu dân cư với góc rộng panorama hướng vào trung tâm thành thị, Q7 Riverside là tòa tháp đầu tiên ra mắt với chiều cao 34 tầng. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí cùng hướng view, tòa căn hộ đẳng cấp này tại Q7 Riverside chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sống ấn tượng, thượng lưu trong lòng phố thị… căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex phù hợp khả năng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

Nằm trong tọa độ sôi động đó, căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Đào Trí cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 hút khách cũng là điều dễ hiểu. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Q7 Riverside hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Nam TP. Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu ,dự án Q7 Saigon Riverside complex được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Đến đây, bạn sẽ thấy dù có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Q7 Riverside được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Vertical Studio, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Các không gian trong dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Hưng Thịnh, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh.

dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BĐS. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến